เตรียม Inventory วันนี้ เพื่อรองรับแคมเปญใหญ่ปลายปี

เตรียม STOCK วันนี้! รองรับ HOLIDAY SEASON และแคมเปญใหญ่ปลายปี



เข้าไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว เป็นช่วงหน้าขายของหลายธุรกิจ และเป็นเวลาที่ลูกค้าจดจ่อเตรียมใช้เงิน เนื่องจากมีแคมเปญลดราคามากมายรออยู่ เจ้าของธุรกิจ SMEs ควรเตรียม stock ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสขาย

ไม่ว่าร้านแบบ offline หรือ online ก็ต้องเตรียมตัว

เนื่องจาก New Normal ทำให้พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน เส้นแบ่งระหว่างการซื้อผ่าน offline หรือ online จึงเริ่มไม่ชัดเจน ลูกค้าพร้อมออกมาช้อปนอกบ้าน และก็ชินกับการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์แล้วเช่นกัน

ตัวอย่าง บริษัทอเมซอน ที่สหรัฐอเมริกา เคยเสียโอกาสในการขาย เมื่อไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 เนื่องจาก inventory ทั้งหน้าร้าน offline และ online มีไม่เพียงพอ ดังนั้นในปีนี้ 2021 จึงเตรียมอัด stock ให้พร้อม แม้ demand จะผันผวนยากคาดเดา จากสถานการณ์โควิดเดลต้าระลอกใหม่ แต่อเมซอนก็ตัดสินใจเพิ่ม inventory ของไตรมาส 2 ในปีนี้ 16% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว

ธุรกิจ SMEs หรือธุรกิจขนาดย่อม ยิ่งต้องเตรียมตัวก่อน

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการขายและจัดส่งต่างๆ เช่น ขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์ หลีกเลี่ยงปัญหาน้ำท่วม เป็นต้น การวางแผน stock และการขนส่งให้พร้อมตั้งแต่วันนี้ ตั้งแต่การตกลงราคากับซัพพลายเออร์ล่วงหน้า จองคอนเทนเนอร์ขนส่ง หรือรถส่งของ จะทำให้คุณได้ต้นทุนที่เหมาะสม มีสินค้าพร้อมขาย หมดกังวลปัญหา เมื่อวันแคมเปญมาถึง

 

โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่ม FMCG, home improvement ซึ่งมีแนวโน้ม demand สูง และมีคู่แข่งจำนวนมากในตลาด หาก stock ไม่พอ ก็เสี่ยง เสียลูกค้าให้คู่แข่งได้อย่างง่ายดาย

 

สำหรับ TRUCK BUDDY เรามีบริการรถบรรทุกเล็ก4ล้อ 6ล้อ 10 ล้อ และรถบรรทุกใหญ่ รถพ่วง รถเทรลเลอร์ และหัวลาก ส่งสินค้า ให้บริการทั่วประเทศ สามารถทักมาปรึกษาการวางแผนด้านการขนส่งกับเราได้เลยครับ

Line: @truckbuddy (มี@นำหน้า)

คลิก https://lin.ee/k5nR9GL2

Tel: 061 410 5517

  • เข้ารับ และ จัดส่งสินค้าถึงที่หน้างาน
  • มีประกันขนส่งสินค้าทุกเที่ยวขน
  • หมดห่วงเรื่องการส่งสินค้ามูลค่าสูง
  • เช็คราคา ติดตามรถ และเอกสารสะดวกผ่านแชทไลน์

ปรึกษาได้เลยครับ