TRUCK BUDDY คือใคร

เพิ่มเพื่อน

TRUCK BUDDY คือใครกันนะ

TRUCK BUDDY เป็น matching platform หรือสื่อกลางระหว่างผู้ให้บริการรถขนส่งที่ต้องการหางานวิ่ง และธุรกิจที่มองหารถขนส่งสินค้าเพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ได้เจอกันรวดเร็วขึ้น

 

slogan ของเราจึงเป็น “Your Helping Hands for Trucking Industry” หรือ แม่สื่อรถขนส่ง ช่วยเพื่อนๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมขนส่ง ทั้งผู้ให้บริการรถขนส่งและบริษัทเจ้าของสินค้า ได้จับคู่รถที่เหมาะสม ในราคาที่ต้นทุนที่แข่งขันได้

 

ด้วยสมาชิกผู้ประกอบการขนส่งในเครือข่ายกว่า 200 ราย เราจึงมีตัวเลือกรถที่หลากหลาย ให้บริการตั้งแต่รถบรรทุกเล็กไปจนถึงรถบรรทุกใหญ่ 4 ล้อตู้ 6 ล้อตู้ 10 ล้อตู้  หัวลาก พ่วงคอก และเทรลเลอร์พื้นเรียบ รอให้บริการ

 

นอกจากข้อดีเรื่องเพิ่มความสะดวกในการค้นหางานและรถขนส่งสินค้าแล้ว TRUCK BUDDY ยังมุ่งหวังที่จะลดการขนส่งเที่ยวเปล่าให้กับรถขนส่งด้วย เนื่องจากพบกว่า 60%ของรถขนส่งสินค้าวิ่งเที่ยวเปล่า การลดเที่ยวเปล่าดังกล่าวจึงหมายถึงต้นทุนการขนส่งโดยรวมที่ลดลง ซึ่งเป็นผลดีต่อทั้งผู้ว่าจ้างและผู้ขนส่ง ขณะที่ปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศก็ลดลงด้วยเช่นกัน

 

เรียกได้ว่า TRUCK BUDDY ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แบบ win-win-win ผู้ใช้บริการรถขนส่ง-ผู้ให้บริการรถขนส่ง-สิ่งแวดล้อม ไปพร้อมๆ กัน :)

 

TRUCK BUDDY มีรถอะไรให้บริการบ้าง?

ปัจจุบัน TRUCK BUDDY ให้บริการทุกภาคทั่วประเทศ มีรถให้บริการตั้งแต่รถเล็กไปจนถึงรถใหญ่ 4 ล้อตู้ 6 ล้อตู้ 10 ล้อตู้  หัวลาก พ่วงคอก และเทรลเลอร์พื้นเรียบ

TRUCK BUDDY จึงยืดหยุ่นและตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และรูปแบบพฤติกรรมการขนส่งที่ปรับเปลี่ยนตามแต่ละช่วงเวลา เช่น การขนส่งด้วยรถเล็กเพื่อรองรับ small lot order หรือ รถแบบตู้ทึบช่วงหน้าฝน

 

 

 

 

 

เพิ่มเพื่อน